Vụ tai nạn xe bán tải cố vượt rào chắn và bị tàu hỏa tông ở Đồng Nai: 4 người trong xe ô tô bị hất văng ra đường sau cú va chạm mạnh

Đăng bởi lúc
Liên quan đến vụ tàu hỏa tông vào xe bán tải khiến 2 người thiệt mạng và 3 người bị thương, cơ quan chức năng đã xác định danh tính của 5 nạn nhân.

Ngày 29-7, Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai tiếp tục phối hợp với công an TP Biên Hoà điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông giữa tàu hỏa và ô tô bán tải tại đường sắt giao với đường Phạm Văn Thuận (giáp ranh giữa phường Tân Tiến và phường Thống Nhất, TP Biên Hòa), khiến 2 người thiệt mạng và 3 người bị thương.

Theo thông tin từ báo Lao động, cơ quan chức năng đã xác định danh tính 2 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông đường sắt trên đường Phạm Văn Thuận (giáp ranh giữa phường Tân Tiến và phường Thống Nhất, TP Biên Hòa) vào tối ngày 28.7, là anh L.M.T. (23 tuổi, nhân viên thu gom rác, ngụ tỉnh Bình Dương) và em N.V.N. (13 tuổi, ngụ TP Biên Hòa).

Ngoài ra, 3 người khác bị thương bao gồm ông V.V.K. (49 tuổi, lái xe bán tải), M.P.P. (42 tuổi) và N.T.U. (55 tuổi).

Liên quan đến tình hình sức khỏe của các nạn nhân bị thương, theo thông tin từ Tuổi Trẻ Online, đại diện Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã xác nhận rằng họ đang điều trị cho 2 bệnh nhân trong vụ tai nạn tàu hỏa tông xe bán tải.

Theo đó, bệnh nhân V.V.K. nhập viện lúc 22h17 tối 28/7 trong tình trạng tỉnh táo, tiếp xúc tốt, có vết thương phần mềm nông ở vùng mặt, chấn thương vai trái và đau cổ chân phải. Các bác sĩ đã thực hiện các xét nghiệm cấp cứu ban đầu, chụp CT sọ não, X-quang cẳng chân, và khâu vết thương hàm mặt cho bệnh nhân. Kết quả cho thấy nồng độ cồn trong máu bằng 0 và bệnh nhân âm tính với chất gây nghiện.

Bệnh nhân được chuyển lên khoa chấn thương chỉnh hình với chẩn đoán gãy xương đòn trái, gãy mắt cá ngoài cổ chân phải và vết thương phần mềm hàm mặt.

Khoảng 40 phút sau, bệnh nhân N.T.U nhập viện trong tình trạng lơ mơ, với các vết thương ở vùng hàm mặt. Bệnh nhân đã được sơ cứu, đặt nội khí quản, khâu vết thương và tiến hành các xét nghiệm cấp cứu ban đầu.

Kết quả chụp CT sọ não cho thấy bệnh nhân bị giập não và tụ máu dưới màng cứng. Hiện tại, bệnh nhân vẫn đang thở qua nội khí quản và được chuyển đến khoa ngoại thần kinh để tiếp tục điều trị.

Riêng bệnh nhân M.P.P. tự đến Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai (TP Biên Hòa) để điều trị. Theo chẩn đoán ban đầu, bệnh nhân chỉ bị trầy xước nhẹ và đã được xử lý vết thương trước khi xuất viện.

Editors%2 Fimages%2 F1722313090916 Tai Nan Kinh Hoang 4 Nan Nhan O Dong Nai

Trước đó, vào khoảng 20h40 ngày 28/7, tàu hỏa SNT5 do lái tàu Đ.H.H. (33 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hóa) điều khiển, đang lưu thông theo hướng Bắc - Nam, khi đến vị trí đường ngang Km1696 + 458 giao cắt với đường Phạm Văn Thuận thì va chạm với xe bán tải mang biển số 60C-597.05, do ông V.V.K. (49 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) điều khiển, đi từ đường hẻm (không có rào chắn, thuộc phường Tân Tiến) dọc theo đường ray.

Lúc này, trên xe bán tải có 4 người gồm: ông V.V.K., chị M.P.P. (42 tuổi), em N.V.N. (13 tuổi), và bà N.T.U. (55 tuổi). Do cú tông mạnh từ tàu hỏa, xe bán tải bị văng vào xe rác ngay trước cổng chào hẻm 1613 và 1615 (khu phố 3, phường Thống Nhất).

Hậu quả là L.M.T. (23 tuổi, nhân viên thu gom rác) và em N.V.N. tử vong tại chỗ. Ba người còn lại trên xe bán tải được người dân đưa đi cấp cứu.

Một người dân chứng kiến vụ tai nạn kể lại: "Tôi thấy chiếc ô tô bị tàu tông mạnh, văng vào xe rác gần đó rồi trúng vào một nhân viên gom rác. Những người trong xe ô tô đều bị văng ra ngoài, có một bé trai tử vong."

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng công an TP Biên Hoà và công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo AutoPro

0 Bình luận